In lịch tết

In lịch tết 2019


In lịch tết là một nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt từ bao đời nay. Đó là cầu nối gắn kết tình cảm giữa các cá nhân trong gia đình và tăng cường mối liên kết giữa các doanh nghiệp với nhau dịp cuối năm. Hơn nữa nó cũng giúp thúc đẩy, quảng bá thương hiệu sản phẩm, dịch vụ một cách hiệu quả.

Và người Việt ta từ bao đời luôn có quan niệm ngày Tết là tất cả mọi thứ đều phải mới mẻ và đổi khác để cầu mong một năm mới an khang thịnh vượng. Những người thân trong gia đình trao nhau bộ lịch tết với hình ảnh kỉ niệm để chia sẻ niềm vui. Đối với những doanh nghiệp là món quà ý nghĩa mang thông điệp, lời chúc may mắn và mong muốn tiếp tục gắn bó phát triển.

 

in-lich-tet-2019

 

Đặc biệt hơn nữa, in lịch tết không đơn thuần chỉ để giúp người dùng theo dõi thứ ngày tháng mà nó còn là một vật dụng giúp trang trí ngôi nhà, bàn làm việc, bàn học của chúng ta. Với những thiết kế lịch tết đẹp độc lạ như tạo điểm nhấn sang trọng trong không gian riêng.

Các loại Lịch chúng tôi cung cấp bao gồm

»   Lịch treo tường: phôi có sẵn lịch 1-5 tờ nẹp thiếc, Lịch lò xo 7 tờ, Lịch lò xo giữa 13 tờ

»   Lịch để bàn: chữ A, chữ M, lịch để bàn đặc biệt 52 tuần, lịch dể bàn đế nhựa…

»   Lịch Block: trung, đại, siêu đại

»   Lịch độc quyền: thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

»   Túi và hộp đựng lịch: các loại túi giấy, nilong

In lịch treo tường

In lịch treo tường bao gồm nhiều loại, kích thước và số lượng tờ khác nhau. Khách hàng thường lựa chọn loại lịch 7 tờ, bao gồm 6 tờ là 12 tháng trong năm và 1 tờ trang bìa là chủ đề của toàn bộ bộ lịch.

Hình ảnh trong mỗi bộ lịch treo tường thường có kích thước lớn hơn. Bố cục chung là hình ảnh sẽ ở phần trên tờ lịch, phần dưới là thông tin của 2 tháng liền nhau, phần giữa có thể hình một vài hình ảnh nhỏ khách hàng muốn in và tên công ty, doanh nghiệp. Chủ đề thường được lựa chọn: Đất nước, con người, phong cảnh thiên nhiên, phong tục tập quán…

Có nhiều loại lịch treo tường như: lịch 1 tờ, lịch 5 tờ , lịch 7 tờ, lịch 13 tờ. Lịch treo tường có thẻ nẹp thiếc hoặc gắn lò xò để treo.

 

Ấn tượng Việt Nam 1

 

Tứ linh hội tụ

 

 

 

Duyên dáng Việt Nam

 

Xem thêm

Xem thêm: Những mẫu lịch lò xo 7 tờ

 

 

In lịch để bàn

Lịch để bàn thường có kích thước nhỏ hơn nhưng được in trên giấy có chất lượng tốt hơn. Thiết kế in lịch để bàn bao gồm một khung giá đỡ hình chữ A được làm từ bìa cứng hoặc nhựa. Trên đầu chữ A sẽ có một ghim xoắn hoặc ghim vòng để gắn 13 tờ lịch. 13 tờ lịch là thứ tự 1 trang bìa bên ngoài và 12 trang tiếp theo là 12 tháng trong năm.

Ưu điểm của lịch để bàn kích thước nhỏ, dễ dàng gấp gọn, có phần ghi chú nhắc nhở người dùng hoành thành những dự định đúng thời hạn. Đặc biệt giúp người sử dụng trang trí không gian làm việc, bàn học hiệu quả.

Chủ đề in lịch để bàn cũng không khác như lịch treo tường nhưng có kích thước nhỏ hơn. Hơn nữa đây là loại lịch phù hợp để các doanh nghiệp tặng đối tác của mình, giúp đối tác luôn nhớ đến dịch vụ của mình mỗi khi thấy nó.

 

mau-lich-ban-2019

Đa phúc Đa lộc – Lễ hội Việt

in-lich-ban-chu-a

mau-lich-de-ban-2019

Lưu ý khi đặt lịch tết : 

– Kiểu gia công và độ bền sản phẩm trong hợp đồng là rất quan trọng, nhất là đối với lịch để bàn, do sử dụng thường xuyên nên cần chú ý đến phần bồi bế và loại lò xo.

– Tiến độ thực hiện việc in lịch, nó phụ thuộc vào thời điểm và công ty bạn chọn in lịch tết, đồng thời cần cộng cả thời gian in hàng và thời gian tặng đến đối tác khách hàng.

Thiết kế & in ấn quảng cáo Hùng Phát

Địa chỉ: Số 34/100 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0966.990.191
Email:
Phòng Kinh doanh: ad.quangcaohungphat@gmail.com
Phòng Thiết kế: thietke.quangcaohungphat@gmail.com
Website: www.quangcaohungphat.com

 

In lịch tết

in-lich-de-ban-dep-2019-01

Công ty in lịch tết đẹp và rẻ tại Hà Nội – Quảng cáo Hùng Phát nhận in lịch tết với hệ thống xưởng in Offset hiện đại, đáp ứng chất lượng và thời gian mọi đơn hàng đặt in lịch tết.

  • Đặt in lịch tết tại Quảng cáo Hùng Phát quý khách sẽ tiết kiệm tối đa chi phí, khi sử dụng dịch vụ in lịch tết của chúng tôi sẽ mang lại nhiều lợi ích cho quý khách và doanh nghiệp. Là địa chỉ in lịch tết giá rẻ và đẹp, uy tín nhiều năm nay, chúng tôi hiểu yêu cầu khách hàng và luôn cam kết chất lượng dịch vụ, thời gian giao hàng nhanh và giá in lịch rẻ nhất.
  • Lịch tết được chúng tôi in bằng máy Offset công nghiệp bảo đảm cho chất lượng in lịch siêu nét và mịn cùng hệ thống máy gia công tốc độ và chuẩn xác cao. Khách hàng đặt in lịch tại Quảng cáo hùng Phát sẽ cảm nhận được chất lượng trong từng sản phẩm.
  • Cũng như in bao lì xì thì in lịch tết cũng là một văn hóa phẩm không thể thiếu được trong đời sống hiện đại, phục vụ nhu cầu giao lưu tình cảm của các cá nhân, các doanh nghiệp tăng cường mối quan hệ làm ăn cũng như đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ.
  • Người Việt Nam luôn quan niệm ngày Tết là ngày mọi thứ đều phải mới, phải đổi khác và luôn mong muốn mọi điều tốt đẹp, hạnh phúc, may mắn nhất sẽ đến với mình. Doanh nghiệp biếu tặng lịch tết cho khách hàng, đối tác khi xuân về là với mong muốn truyền tải những thông điệp, những lời chúc tốt đẹp và trân trọng nhất đến cho người nhận.
  • Vì thế cho nên in lịch tết là một món quà tặng rất có ý nghĩa và thể hiện một nét văn hóa đẹp trong giao tiếp. Lịch tết không chỉ đơn thuần là dùng để xem ngày tháng mà nó còn là một điểm nhất trong trí cho căn phòng, bàn làm việc, làn học của mỗi gia đình. Lịch tết có thể giúp chúng ta quản lý được những ngày làm việc trong tuần, trong năm, hơn thế nữa nó còn trở thành phương tiện quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất trong suốt một năm. Vì vậy Quảng cáo hùng Phát tự hào luôn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm lịch tết chất lượng hoàn hảo nhất.

In Lịch độc quyền

  • In lịch độc quyền là lịch được thiết kế theo nhu cầu riêng của khách hàng, trên cuốn lịch có thể để thông tin và hình ảnh khách hàng mong muốn, không giới hạn nội dung, ý tưởng.
  • In lịch độc quyền có rất nhiều phong cách khác nhau để khách hàng lựa chọn, có thể theo phong cách thiết kế lịch treo tường, thiết kế lịch để bàn, thiết kế lịch treo tường gáy xoắn loại 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ, 13 tờ…

In lịch treo tường

  • In lịch treo tường có số lượng tờ khác nhau, nhưng thông thường mỗi tờ lịch có 2 tháng trong năm, nghĩa là một cuốn lịch treo tường thường có 6 tờ thông tin ngày tháng. Nhà sản xuất lịch tăng thêm tờ bìa bên ngoài, vì vậy lịch có thể có đến 7 tờ.
  • Trong mỗi tờ in lịch treo tường, ngày tháng thường được in bên dưới, bên trên là các hình ảnh. Người ta thường in các ảnh mỗi cuốn lịch theo chủ đề: phong cảnh, thiên nhiên, tranh vẽ, người đẹp, hoa, công trình xây dựng …
  • Cũng như in lịch để bàn, ngoài tác dụng để cung cấp thông tin và giúp người dùng lịch thưởng thức ảnh đẹp, một số doanh nghiệp đặt in lịch tặng nhân viên và khách hàng còn nhằm quảng cáo cho thương hiệu công ty mình, trên mỗi tờ lịch có in tên công ty và hình ảnh công ty. Một số cơ quan, văn phòng cũng in ấn phẩm lịch làm quà lưu niệm.

In lịch để bàn

  • In lịch để bàn thường được in trên giấy chất lượng tốt, dày và khổ nhỏ, có khung giá bằng bìa cứng để có thể dựng đứng tại bàn làm việc. Người ta thường đóng lịch để bàn bằng ghim xoắn hoặc vòng bằng nhựa.
  • Lịch để bàn có thể được gấp lại gọn gàng. Thông thường mỗi tờ có 1 tháng trong năm được in lên 1 mặt, nếu tính thêm tờ bìa một cuốn lịch để bàn thường có 13 tờ. Trong mỗi tờ lịch, ngoài ngày tháng người ta còn hay in kèm theo các hình ảnh, thường theo các chủ đề: phong cảnh, thiên nhiên, tranh vẽ. hoa …

In lịch theo phôi sẵn

  • Lịch phôi sẵn được thiết kế theo mẫu sẵn có; chủ đề cũng rất đa dạng (du lịch, xây dựng, danh lam thắng cảnh, thư pháp …)
  • Quý doanh nghiệp, quý khách hàng có thể lựa chọn các mẫu lịch phôi và in nội dung quảng cáo của công ty lên phần trắng của tờ lịch phôi
  • Lựa chọn in lịch phôi sẵn có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí.

DỊCH VỤ THIẾT KẾ LỊCH TẾT:

Vào những dịp cuối năm thì món quà mà hầu hết các doanh nghiệp thường biếu tặng khách hàng của mình chính là những bộ lịch tết. Điều này vừa thể hiện nét đẹp văn hóa riêng của dân tộc vừa tạo cảm giác gần gũi ý muốn thắt chặt tình cảm giữa doanh nghiệp với khách hàng. Lịch tết vừa là giải pháp quảng cáo tốt đồng thời tạo ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng của mình.

Với dịch vụ thiết kế lịch Tết chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ cùng các bạn tạo nên một món quà tết nhiều ý nghĩa. Với nhiều loại lịch như: thiết kế lịch treo tường, thiết kế lịch để bàn, thiết kế bìa lịch block … Và cả những loại lịch độc đáo theo ý tưởng riêng của quý khách.

ĐẶT IN LỊCH TẾT TẠI QUẢNG CÁO HÙNG PHÁT:

  • Tư vấn thiết kế lịch tết: Khi đặt in lịch quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn về quy cách chất liệu cho từng loại lịch sao cho phù hợp với số lượng in và mục đích sử dụng. Từ đó chúng tôi sẽ lên ý tưởng cho mẫu lịch của quý khách, chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn để quý khách có được mẫu lịch đẹp và phù hợp nhất. Ngoài ra bạn có thể chọn mẫu lịch tết phù hợp với lĩnh vực ngành nghề kinh doanh trong catalogue mẫu lịch tết của chúng tôi.
  • Báo giá in lịch tết: Sau khi quý khách được tư vấn và lựa chọn được mẫu lịch tết chúng tôi sẽ lên báo giá chi tiết đến quý khách với giá in lịch rẻ nhất theo yêu cầu.
  • Thiết kế Lịch tết: Chúng tôi sẽ thiết kế lịch theo ý tưởng và yêu cầu khi quý khách đặt in lịch tại Hùng Phát. Mẫu Lịch tết sẽ được thiết kế mẫu để quý khách xem và chỉnh sửa theo yêu cầu đến khi quý khách thực sự hài lòng.
  • In Lịch tết: Lịch tết được in bằng máy in offset đảm bảo màu sắc và chất lượng lịch. Giấy lịch tết thường được in là giấy Coucher Matt từ 230gms đảm bảo chất lượng độ dày cũng như hình ảnh của tờ lịch. 
  • Gia công:  Lịch tết được gia công theo từng loại lịch như lịch lò xo, lịch để bàn, lịch blog, lịch sổ, lịch quyển…
  • Giao hàng: Chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí tận nơi cho tất cả các khách trong quận nội thành Hà Nội. Đối với khách ở xa chúng tôi sẽ gửi xe khách, khách hàng sẽ trả phí trực tiếp cho nhà xe.

NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT KHI ĐẶT IN LỊCH TẾT:

  • Chất liệu giấy in lịch:  Quý khách cần xác định loại giấy cần in lịch
    – Giấy in lịch tết thông dụng là giấy Coucher Matt

    – Giấy in lịch tết có thể dùng giấy mỹ thuật như giấy Lotus, giấy Conqueror…. phù hợp cho doanh nghiệp lớn đòi hỏi lịch mỹ thuật chất lượng cao.
  • Định lượng giấy dùng in lịch: Quý khách cần biết định lượng giấy nào phù hợp loại lịch của mình
    – Giấy in lịch thường sử định lượng từ: 200 – 300gms 
    – Định lượng giấy phù hợp cho tùy thuộc vào loại lịch khác nhau.
  • Kích thước in lịch: Những kích thước thường được dùng cho in lịch
    – Lịch treo tường có kích thước thông dụng là: 40x60cm và 35x70cm

    – Lịch lò xo có kích thước thông dụng là: 30x40cm
    – Lịch treo để bàn có kích thước thông dụng là: 15x20cm, 15x24cm, 16x22cm, 12x22cm
  • Gia công sau in lịch: Những loại gia công nào có trong sau khi in lịch
    – Lịch gia công lò xo, nẹp thiếc.

    – Tạo hình thúc nổi in ép nhũ….
  • File thiết kế gửi in lịch: Đối với khách hàng tự thiết kế lịch 

    – Quý khách vui lòng cung cấp file gốc dạng đuôi Corel CDR, Ai, PDF

    – Hình ảnh đã được để hệ màu CMYK

    – Nội dung chữ văn bản để hệ màu CMYK 

    – Nếu quý khách cần tư vấn thiết kế lịch xin vui lòng liện hệ để chúng tôi hỗ trợ tư vấn.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ IN ẤN QUẢNG CÁO HÙNG PHÁT

MST : 0108649689
VPGD: P.3416 – HH1A KĐT Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline kinh doanh 24/7: 08.5558.2368 – 0976.498.927
Email: ad.quangcaohungphat@gmail.com
Hotline phản ánh dịch vụ : 0966.990.191
Website: http://quangcaohungphat.com
Facebook: https://www.facebook.com/inanHungPhat
                   https://www.facebook.com/ThietKeVaInAnQuangCaoHungPhat

Xem thêm: In bao lì xì giá rẻ

 

This entry was posted in . Bookmark the permalink.